Buffon xứng danh "người nhện" với những con số thống kê

Thủ thành người Italia đang chứng mình cho tất cả mọi người thấy tuổi tác không thành vấn đề sau màn trình vô cùng thành công trước FC Porto đêm qua.
·         nhung ban thang hay
·         xem da bong truc tuyen hom nay

Juventus có thắng lợi ấn tượng 2-0 trên đất Bồ Đào Nha nhờ những pha ghi bàn của Marko Pjaca và Dani Alves. Một điểm nhấn khác đáng chú ý của trận đấu là việc hậu vệ Alex Telles bên phía Porto bị truất quyền thi đấu trong hiệp 1.

Buffon ghi dấu ấn trong thắng lợi của Juve trước Porto. 

Với việc không để Porto chọc thủng lưới đêm qua, Buffon đang sở hữu cho mình chuỗi trận trắng lưới vô cùng đáng ngưỡng ngộ. Thống kê chỉ ra rằng, thủ thành người Italia đã không phải vào lưới nhặt bóng trong 6/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.


Hiện tại, Buffon vẫn đang là người sở hữu cho mình kỉ lục giữ sạch lưới lâu nhất tại Serie A (974 phút), chuỗi trận trắng lưới lâu nhất, đồng thời có số lần giữ sạch lưới nhiều nhất trong cả mùa giải và trên mọi đấu trường mà chưa có đối thủ. Thủ thành dày dạn kinh nghiệm này vẫn đang là người gácc đền đáng tin cậy ở hàng thủ Juve bất chấp việc năm nay đã 39 tuổi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét