Dễ dàng hạ gục Empoli, Juventus gia tăng áp lực về phía AS Roma

Với việc sở hữu 2 bàn thắng ghi được trong hiệp hai, Bà đầm già đã gia tăng khoảng cách với AS Roma lên thành 10 điểm. Đội bóng thành Rome đang chịu áp lực ngàn cân lúc này.
·         giai bong tay ban nha
·         tin moi bong da viet nam

Bước vào trận đấu, Juventus ngay lập tức thể hiện sức mạnh của mình và nhanh chóng làm chủ thế trận lên phía đội khách. Mặc dù kiểm soát bóng phần lớn thời gian của hiệp một nhưng các chân sút của đội chủ nhà lại tỏ ra quá nóng vội ở những pha dứt điểm cuối cùng. Hiệp thi đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, ngay ở phút 52, Juventus đã khai thông thế bế tắc. Từ một pha tạt bóng bên phía cánh phải, Mario Mandzukic bật cao đánh đầu dũng mãnh đưa bóng dội xà ngang khung thành. Thủ thành Skorupski trong một pha bay người cản phá đã vô tình đưa bóng vào lưới và bàn thắng được tính là bàn phản lưới nhà của thủ môn đội khách chứ không tính cho Mandzukic.



Có được bàn thắng, tâm lý của các cầu thủ chủ nhà như được cởi bỏ gánh nặng, lối chơi của họ trở nên uyển chuyển hơn rất nhiều. Những pha lên bóng của Juve bắt đầu mượt mà, sắc nét và mang tính sát thương cao hơn. Đến phút 65, họ đã nâng tỷ số lên 2-0. Alex Sandro lập công sau đường chuyền như đặt của Dani Alves dành cho anh. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét