Bỏ Sanchez, PSG quyết sở hữu Aguero

Trang Goal nhận định PSG đang xem Sergio Aguero như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng trong mùa Hè tới.
·         giải bóng đá tây ban nha

Tương lai của Aguero tại Man City vào thời điểm này đang nhận được khá nhiều sự  chú ý từ giới truyền thông, khi thời gian qua tiền đạo người Argentina đã thúc giục để ngỏ khả năng chia tay đội bóng sau khi để mất suất đá chính trên hàng công vào tay tân binh vừa cập bến Gabriel Jesus.


 
Trước tình hình mới này, rất nhiều đội bóng tại châu Âu đã bắt đầu ý định cũng như vạch ra kế hoạch chiêu mộ Aguero trong mùa Hè tới, đáng chú ý trong số này là PSG. Từ những thông tin có được đội bóng nước Pháp đang rất khao khát bổ sung thêm 1 tiền đạo hàng đầu thế giới vào cuối mùa giải năm nay, và họ luôn sẵn sàng 'phá két' để có được cầu thủ mà mình cần.

Được biết trước khi có mặt mâu thuẫn giữa Aguero và Guardiola tại Man City, PSG cũng đã nhắm đến một ngôi sao khác đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh đó là Alexis Sanchez của Arsenal. Tuy nhiên vào lúc này, đội bóng nước Pháp lại đang dồn toàn tâm ưu tiên tiếp cận Aguero nhiều hơn so với Alexis Sanchez.


Trong mùa giải năm nay, tuy xảy ra nhiều cuộc chiến trong phòng thay đồ về lối chơi cùng Pep, nhưng Aguero cũng đã đóng góp được cho Man City tổng cộng 18 bàn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét