Zidane đã lên tiếng "sốc" khi Real sớm bị vượt lên dẫn trước

HLV Zinedine Zidane chia sẻ việc đã sốc khi chứng kiến đội nhà sớm bị Napoli chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 8 trong hiệp 1.
·         giai tay ban nha hom nay

Pha lập công của các cầu thủ đội khách đến từ tình huống chớp thời cơ cực tốt và dứt điểm lạnh lùng của Lorenzo Insigne. Cần phải nói thêm, thủ thành Keylor Navas của Real Madrid đã quá chủ quan trong tình huống này.

Zidane sốc khi đội nhà sớm bị dẫn trước. 

Rất may cho Kền kền trắng khi Karim Benzema đã có bàn gỡ hòa ngay sau đó ngay trong hiệp 1. Pha lập công này cũng giúp chân sút người Pháp kết thúc chuỗi 6 trận tịt ngòi.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Zidane cho biết: "Bóng đá là thế. Thật khó chấp nhận khi chúng tôi dồn ép một cách mạnh mẽ lúc đầu trận. Để rồi họ tấn công và có bàn thắng. Tôi đã tưởng rằng mọi thứ đã chấm dứt. Tuy nhiên cuối cùng Real vẫn có được bàn thắng và chúng tôi đã làm chủ lại trận đấu."


Nói thêm về màn thể hiện trên sân của các học trò, HLV người Pháp cho biết: "Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời, dù bị dẫn trước nhưng cả đội đã lật ngược thế cờ, có được những bàn thắng và tôi nghĩ đây là kết quả xứng đáng."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét