Nhìn Fabregas tỏa sáng, Oezil có chạnh lòng?

Đêm qua, trong lần được ra sân ngay từ đầu, Cesc Fabregas đã khiến người hâm mộ phải nhắc tên mình với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo, giúp Chelsea vượt qua Swansea với tỉ số 3-1.
·         bong da viet nam moi nhat

Cesc Fabregas đã có trận đấu thứ 300 vô cùng đáng nhớ cùng The Blues, góp công lớn giúp đội bóng tiến gần hơn đến ngôi vô địch. Anh cho thấy mình hiệu quả như thế nào, ở cả khâu ghi bàn cũng như khả năng kiến tạo.
 Mesut Oezil chưa thể đáp ứng kì vọng của NHM Arsenal.

Thống kê cho thấy Fabregas đã góp công vào 10 bàn thắng của Chelsea (3 bàn thắng cùng 7 đường chuyền thành bàn) tại Ngoại hạng Anh mùa này. Trong khi đó, Mesut Oezil của Arsenal chỉ sở hữu 9 (5 bàn thắng, 4 kiến tạo). Mà nên nhớ, cựu ngôi sao Barca chơi ít hơn Oezil đến 1.227 phút.


Rõ ràng, phong độ không ổn định của Mesut Oezil là một trong những lí do khiến Arsenal tụt hơi trong thời gian qua đúng vào thời điểm then chốt nhất. Oezil cần chứng tỏ được vai trò dẫn dắt lối chơi, đầu tàu của Pháo thủ thay vì một bộ mặt thiếu sức sống như chính Arsenal.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét