Falcao dằn mặt Man City: "Đừng vội cười!"

Tiền đạo Radamel Falcao đã gửi lời thách thức đến Manchester City và khẳng định mọi chuyện vẫn chưa kết thúc mặc dù AS Monaco vừa nhận thất bại 3-5 trên sân Etihad.
·         nhưng ban thang dep
·         nhung ban thang dep mat

Radamel Falcao đã tỏa sáng đúng lúc với cú đúp trận gặp Manchester City nhưng chính anh đã bỏ lỡ cơ hội lập hattrick, qua đó tạo ra điểm mấu chốt và khiến AS Monaco rơi vào thế bất lợi. Cụ thể, từ việc dẫn trước 2-1, sau quả hỏng ăn 11m của Falcao, đại diện nước Pháp thua ngược 3-5.
 Falcao cảnh báo Man City.

Với những gì đang được thực hiện, AS Monaco chỉ có thể lách qua khe cửa hẹp, giành quyền đi tiếp với việc phải thắng Man City cách biệt 2 bàn và không được để lọt lưới hơn 3 bàn. Nhiệm vụ này hết sức vất vả nhưng không hẳn là không khả thi. Chính vì thế, Radamel Falcao vẫn rất ngạo nghễ chờ đợi Man City trong trận lượt về.


Chia sẻ với báo giới, Radamal Falcao gửi lời thách thức đến đối thủ: "Mọi chuyện vẫn chưa khép lại. Thật không may, đáng lý ra chúng tôi đã giành được chiến thắng trước Man City. Giờ chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về trên sân nhà."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét