Thống kê: Lucas Perez cần được trao cơ hội nhiều hơn tại Arsenal

Lucas Perez luôn để lại những pha bóng ấn tượng mỗi khi được đá chính. Có lẽ tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ được HLV Arsene Wenger trao ấn kiếm không còn xa.
·         tin moi ve bong da viet nam
·         tin moi nhat bong da viet nam

Lucas Perez cập bến Arsenal vào đầu mùa giải năm nay từ Deportivo với rất nhiều những kỳ vọng sẽ cùng Olivier Giroud gánh vác trọng trách mũi tấn công của đội bóng. Tuy nhiên phong độ nghèo nàn và sự hòa nhập từ tốn đã khiến tiền đạo 28 tuổi này nhanh chóng bị bỏ rơi tại Emirates.



Mặc dù vậy, những con số thống kê lại chỉ ra rằng Lucas Perez xứng đáng nhận được nhiều cơ hội đá chính hơn từ Wenger trong những trận đấu tiếp theo. Cụ thể trong 8 lần được ra sân ngay từ đầu trong mùa giải năm nay, Perez đã góp dấu giày của mình vào 9 bàn thắng của Pháo Thủ (6 bàn và 3 kiến tạo).


Rạng sáng nay tại vòng 5 cúp FA trước Sutton United, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng chính là người nổ súng vòa lưới đối phương trên sân với bàn thắng ở phút thứ 27. Chung cuộc Arsenal đã vượt qua đối thủ với tỷ số 2-0 và điền tên mình vào tứ kết của giải đấu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét