3 cái tên bất khả xâm phạm ở Bayern Munich

Huyền thoại Lothar Matthaus nêu rõ Thiago Alcantara, Arjen Robben và Franck Ribery là 3 cái tên bất khả xâm phạm tại Bayern Munich.
·         giải bóng đá tây ban nha

Bayern Munich của Carlo Ancelotti không quá bóng bẩy như thời Pep Guardiola, dù sao, họ vẫn tiến bước đầy ấn tượng. Ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, Hùm xám đã vượt qua đối thủ với tỷ số hủy diệt 5-1 trước Arsenal nhờ sự bùng nổ của Robert Lewandowski, Thiago và Robben.


Lewandowski đã sở hữu tổng cộng được 25 bàn thắng mùa này. Dù vậy, với Lothar Matthaus, tiền đạo người Ba Lan không phải là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng.

"Lewandowski phụ thuộc vào các đồng đội. Cậu ấy là mối nguy hiểm thường trực của mình khi các đồng đội xâm nhập vòng cấm, tìm khoảng trống và kiến tạo cho." Matthaus nói với TZ.


"Với phẩm chất hiếm có của mình, Lewandowski cần các đồng đội để làm bệ phóng cho mình. Cụ thể là Robben, Ribery và Thiago. Chúng tôi biết công thức chiến thắng của của Ancelotti lúc này. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét