Trận Dortmund bị hoãn ngoài dự kiến

Cuộc đối đầu giữa Sportfreunde Lotte và Borussia Dortmund dự kiến tổ chức vào tối qua nhưng cuối cùng đã phải dùng lại bởi lí do thời tiết.
·         những bàn thắng đẹp
·         nhung bang thang dep
·         xem bong da hom nay truc tuyen

Trận đấu của Dortmund tại Tứ kết Cúp Quốc gia Đức đã rời sang ngày hôm khác vì tuyết rơi quá nặng. Quyết định được ra 30 phút trước khi cuộc chạm trán diễn ra. Đây là điều mà ông Thomas Tuchel không hề chời đợi bởi trước mắt lịch thi đấu của đội bóng vùng Ruhr đã chật kín các ngày tiếp theo. Ngoài ra, phong độ của đội bóng chủ sân Signal Iduna Park gần đây cũng khá tốt. Họ cần tận dụng sự hưng phấn này để làm bàn đạp cho phần còn lại của mùa giải. 

 Các cầu thủ không thể chơi bóng trên một mặt sân lầy lội ở Lotte. 


CLB tiếp đón của Dortmund trong ngày hôm nay là Sportfreunde Lotte một câu lạc bộ nằm ở phía Bắc, cách Dortmund 120 Km. Họ là đội bóng đầu tiên của Đức lọt vào vòng Tứ kết Cúp Quốc gia khi đang tranh tài ở giải hạng 3. Ở những vòng đấu trước, Lotte đã khiến rất nhiều tên tuổi lớn ở Bundesliga phải chấp nhận thất bại như Werder Bremen và Bayer Leverkusen. Trận tranh tài giữa hai đội sẽ sớm được xác định thời gian. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét