Liverpool sa sút, Klopp phải làm sao?

Trong bài diễn thuyết trước thềm trận đại chiến với Tottenham Hotspur vào cuối tuần này, huấn luyện viên Juergen Klopp đã nhận toàn bộ trách nhiệm về mình, sau chuỗi trận kém cỏi của Liverpool.

Từ một ứng viên cho chức vô địch hàng đầu, Liverpool giờ chỉ còn sở hữu vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, cách Chelsea - đội đang dẫn đầu với khoảng cách 13 điểm. Liverpool bây giờ đang cạnh tranh cho một suất dự Champions League.



Và trong bài phát biểu với báo chí trước trận gặp Tottenham Hotspur, huấn luyện viên Juergen Klopp đã nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình, sau sự sa sút của Liverpool. "Theo hiểu biết của cá nhân tôi, huấn luyện viên trưởng phải là người chèo lái con thuyền đi đúng hướng. Tôi không tìm kiếm ai để chỉ trích, tôi là người nhiều chịu hoàn toàn trách nhiệm."

"Sẽ là rất đơn giản khi ra ngoài kia, và vung tiền để giải quyết mọi vấn đề chúng tôi gặp phải, tuy nhiên tôi là người chịu trách nhiệm. Mọi vấn đề của câu lạc bộ phải được giải quyết bằng cách chúng tôi ngồi lại với nhau, đoàn kết và tiếp tục tiến lên."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét