Ghi bàn ầm ầm, Cavani khiến tất cả phải ngước nhìn

Tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục phong độ ghi bàn không thể tuyệt vời hơn của mình khi phá lưới Bordeaux trong trận đấu tổ chức vào đêm qua.
·         nhưng ban thang dep
·         nhung ban thang dep mat

Như diễn biến của trận đấu, Cavani đã có được chuỗi 6 trận nổ súng liên tiếp ở mọi đấu trường kể từ khi cập bến đội bóng Paris Saint-Germain, gần nhất là pha lập công vào lưới Bordeaux trong khuôn khổ vòng 25 Ligue 1, giúp PSG có thắng lợi 3-0 và chính thức đặt được cách biệt với đội đầu bảng Monaco, đội thi đấu ít hơn 1 trận

Cavani sở hữu phong độ ghi bàn huỷ diệt. 

Chỉ 6 phút sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Cavani đã làm cả cầu trường Nouveau Stade de Bordeaux phải câm lặng bằng pha vô-lê đẹp mắt làm tung lưới đối phương. Cụ thể, Cavani đã lập công ở những trận đấu với Lille, Dijon, Monaco và Nantes ở Ligue 1, cùng với đó là bàn thắng vào lưới Bordeaux ở Cúp quốc gia Pháp.


Mùa này, El Matador cho thấy một phong độ ghi bàn như người ngoài hành tinh chỉ sau 23 lần khoác áo cho PSG, tiền đạo này đã có 25 bàn thắng. PSG hiện đang xếp thứ 2 trên BXH Ligue 1 với 55 điểm. Đối thủ cạnh tranh của đội bóng thủ đô Paris, Monaco sẽ khởi tranh vào đêm nay, đón tiếp Metz.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét