CĐV Leicester City thể hiện tình cảm với Ranieri

Nhà cầm quân người Italia Claudio Ranieri đã nhận được những tình cảm từ các cổ động viên Leicester City, trong trận tiếp đón đối thủ Liverpool trên King Power.
·         xem da bong truc tiep hom nay
·         xem bong da hom nay truc tiep
·         video bàn thắng đẹp

Cầu thủ hay các ông chủ Leicester City có thể phản bội Claudio Ranieri, chứ cổ động viên thì không bao giờ. Trong trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh sau khi chiến lược gia người Italia bị chấm dứt hợp đồng, các cổ động viên 'The Foxes' đã tặng cho ông những sự tri ân.

 Khung cảnh ấn tượng ở King Power đêm qua

Rất nhiều những biểu ngữ đã xuất hiện tại sân King Power trong trận đấu với Liverpool, để thể hiện sự tri ân. "Cảm ơn Claudio vì đã giúp giấc mơ của chúng tôi thành sự thật," một trong vô số tấm bảng của CĐV Leicester City có đoạn viết.

Khi thời gian trận đấu đã bước sang được hơn hai phần ba, hơn 32 ngàn cổ động viên Leicester City có mặt trên khán đài King Power đã bật sáng điện thoại và đông thanh hô tên Ranieri, để thể hiện sự ủng hộ giành cho chiến lược gia 65 tuổi.


Cho dù màn thể hiện ấn tượng của Leicester City trước Liverpool khiến nhiều người bất ngờ, nói như lời chuyên gia Gary Neville thì "không có lửa sẽ không có khói" và "không có HLV nào chỉ sau 3 ngày có thể tạo ra tác động to lớn như vậy". Tuy nhiên, rõ ràng cổ động viên Leicester City vẫn là những công tâm và trung thành nhất với Ranieri.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét