Bầu Đức, bầu Thắng, ông Nguyễn Văn Mùi và bóng đá Việt

Tưởng chừng ông Nguyễn Văn Mùi không giữ được chiếc ghế Trưởng Ban trọng tài nhưng cuối cùng, bầu Thắng đã ra tay để khiến những ý định của bầu Đức tan tành mây khói...
·         bong da giai tay ban nha
·         tin bong da viet nam moi nhat

Cuộc khởi nghĩa của bầu Đức
Trước khi đại hổi BCH VFF khóa VII tổ chức ít ngày, đã có một thông tin rất đáng chú ý được công bố trên các phương tiện truyền thông: Ghế Trưởng Ban trọng tài đổi chủ.

Thông tin này được "chia sẻ" từ cuộc trao đổi của một số nhân vật chủ chốt VFF khi đến thăm nhà Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng.
 Bầu Đức đã đứng lên để đề nghị phế truất chủ tịch HĐTT Nguyễn Văn Mùi.

Mọi thứ càng trở nên cụ thể hơn khi bầu Đức đã vô cùng không hài lòng, "bắn" tơi tả vấn đề trọng tài và cá nhân Trưởng ban Nguyễn Văn Mùi.

Theo bầu Đức, vấn đề khiến V-League năm đó thất bại tan nát có nhiều vấn đề trong đó trọng tài là mấu chốt, và ông thẳng thừng "Muốn bóng đá Việt Nam tốt lên phải thay anh Mùi.


Tôi thấy anh Mùi chuyên môn không kém, có đầy kinh nghiệm cũng như đóng góp rất nhiều cho bóng đá Việt Nam ở những năm qua. Nhưng, anh Mùi không làm bóng đá Việt Nam phát triển được.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét