Jose Mourinho lại khiến NHM yêu quý hơn với phát biểu này

HLV Jose Mourinho xác nhận ngôi vô địch League Cup là thứ mà ông khao khát dành tặng cho Man United, các cầu thủ cùng NHM Quỷ đỏ.
·         video ban thang dep
·         truc tuyen bong da anh hom nay

Sau vượt qua đối thủ với tỷ số 3-2 kịch tính trước Southampton tại Wembley, Man United đã có được ngôi vô địch League Cup. Đó cũng là danh hiệu cao quý đầu tiên mà Jose Mourinho có được trong năm đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ.


Người đặc biệt làm rõ ràng, ông muốn cùng Man United sở hữu thêm nhiều vinh quang hơn nữa, nhất là FA Cup, Europa League ngay trong mùa này, để tặng những NHM.
Mourinho cho biết sau trận đấu: "Tôi cảm thấy sung sướng ít nhiều. Thật không dễ dàng để có được nhiều danh hiệu. Thật không dễ để đối mặt với những sức ép mà tôi luôn phải đặt áp lực lên bản thân trong suốt sự nghiệp của mình.


Tôi đang rất sung sướng, thực sự hạnh phúc. Chiếc cúp này là thứ quan trọng với NHM, CLB và các cầu thủ. Tôi luôn đặt mình vào vị trí thứ yếu. Tôi muốn giành các danh hiệu lớn ở mọi CLB, và Man United cũng vậy. Cảm giác rất nhẹ nhõm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét