Sau bê bối của CLB Long An: Còn ai tự trọng lên tiếng?

Sau sự cố trên sân Thống Nhất, đội bóng miền Tây này đã thể hiện hoặc cố gắng khắc phục vụ việc đàng hoàng hơn nhiều so với phần còn lại của sự kiện.
·         video nhung ban thang dep

1. Không đầy 12 giờ sau khi đứng sau các phản ứng các cầu thủ, phản ứng thái quá đối với trọng tài để biến trận đấu chạm trán CLB TP.HCM với đội nhà thành trò hề, chủ tịch CLB Long An đã nộp đơn xin ra đi.

Ông Võ Thành Nhiệm cảm thấy vô cùng tiếc nuối, có trách nhiệm đối với sự việc xảy ra khiến hình ảnh đội nhà, của bóng đá Việt Nam xấu xí trong con mắt người hâm mộ hay báo trí trên quốc tế.

Động thái sau khi bình tâm trở lại mà em trai bầu Thắng có thể làm không ngoài gì khác là lời xin lỗi người hâm mộ kèm theo lá đơn từ chức gửi đến lãnh đạo đội nhà.

 Ông Võ Thành Nhiệm đã đệ đơn từ chức sau hành động bột phát của mình.


Hành động mà bầu Nhiệm làm nói đúng lúc đúng chỗ, nhưng ít nhất đã làm thật để cứu vãn bộ mặt cho đội nhà đủ để thấy rằng sự tử tế ở V-League vẫn còn, thay vì chỉ toàn Chí Phèo rạch mặt ăn vạ như người ta bảo.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét