Draxler: "Arsenal từng rất khao khát sở hữu tôi"

Tân binh Julian Draxler của Paris Saint-Germain mới đây đã chia sẻ thông tin Arsenal là đội bóng khát khao anh trong suốt khoảng thời gian qua nhưng không thành hiện thực.
·         bong da giai tay ban nha
·         tin bong da viet nam moi nhat

Trước khi cập bến tại tại Ligue 1, tiền vệ người Đức là mục tiêu nhắm đến của đội bóng thành London. Năm 2014, Draxler suýt chút nữa đã là người của Arsenal từ Schalke, tuy nhiên cuối cùng tiền vệ này lại chọn bến đỗ khác và khoác áo Wolfsburg 1 năm sau đó.
Draxler từng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal. 

Chia sẻ với tờ ESPN, Draxler nhận định: "Tôi đã có những năm tháng không thể hạnh phục hơn tại Đức tuy nhiên tôi muốn có những trải nghiệm mới để phát triển bản thân. Vì lý do đó, tôi quyết định gia nhập PSG. BLĐ và HLV của Wolfsburg đã đổi ý. Tôi có mối quan hệ thân thiết với họ và chúng tôi quyết định nên chia tay nhau sẽ tốt hơn.

tôi đã lắng nghe con tim mình và chọn PSG vì phong cách của họ hợp với tôi. Thực tế tôi đã có nhiều lời chào mời khác. Arsenal đã liên lạc với tôi khoảng 2-3 năm trước tuy nhiên chúng tôi không giữ được liên lạc ở thời điểm quan trọng nhất ở kì CN mùa Đông vừa qua."


Kể từ khi khoác áo PSG, Draxler đang thể hiện một phong độ  không thể bùng nổ hơn khi lấy luôn vị trí của Angel di Maria bên cánh trái. Trong 5 trận thi đấu cho PSG, Draxler đã có đến 4 lần ghi bàn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét