Huy Toàn trở lại tập gym sau chấn thương kinh hoàng

Huy Toàn quyết tâm tới phòng gym đều đặn, tập các động tác nhẹ bằng tay để tìm lại cảm giác sau những gì đã ập đến với mình hôm 17/12/2016.
·         giai tay ban nha hom nay

 Huy Toàn tập đạp xe trong phòng gym để duy trì thể lực. Ảnh: NVCC.

"Các bác sĩ tiên lượng tôi có thể trở lại sân cỏ vào khoảng tháng 6, đúng giai đoạn nước dút tại V.League 2017," Huy Toàn chia sẻ sau khi khép lại buổi tập luyện tại phòng gym chiều 6/2.

Tiền vệ sinh năm 1993 chia sẻ anh đang trong giai đoạn tập các động tác nhẹ để cánh tay trái phục hồi từ từ sau chấn thương gặp phải hồi tháng 12/2016.

"Bên cạnh các buổi tập ở phòng gym, tôi thỉnh thoảng ra sân làm quen sân bãi và quan trọng hơn hết là tìm lại cảm giác bóng cùng các đồng đội ở CLB Đà Nẵng. Sau một năm nữa, tôi phải mổ lại nhằm loại bỏ những đinh vít bằng kim loại đang dùng để cố định xương cánh tay," Võ Huy Toàn tiết lộ. 

Cách đây gần 2 tháng, sau một pha không chiến trên không ở trận giao hữu giữa CLB Đà Nẵng vs Than Quảng Ninh chiều 17/12, Huy Toàn tiếp đất trong tư thế bị bất ngờ và bị gãy gập xương cánh tay trái.


Chấn thương của tiền vệ sinh năm 1993 khá đáng ngại khiến trận đấu trên sân Chi Lăng bị tạm hoãn. Ngay sau đó, một xe cấp cứu 115 được huy động vào tận sân cỏ đưa Huy Toàn tới bệnh viện cấp cứu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét