Thế giới bóng đá ngả mũ trước 'siêu nhân' Zlatan Ibrahimovic

Màn trình diễn chói sáng của Zlatan Ibrahimovic trong trận chung kết League Cup với Southampton nhận được rất nhiều sự thán phục trên thế giới.

Manchester United vừa sở hữu cho mình danh hiệu thứ 2 mùa giải này sau khi vượt qua Southampton trong trận chung kết League Cup với tỷ số 3-2. Quỷ đỏ lẽ ra đã gục ngã  nếu họ không có sự xuất hiện kịp thời của người hùng Ibrahimovic.

Siêu sao người Thụy Điển đã lên tiếng đúng lúc đúng thời điểm với pha đá phạt mở tỷ số trong hiệp 1, trước khi ghi bàn kết liễu đối thủ ở những phút muộn màng khi tỷ số đang là 2-2.

Không quá khi nhận dịnh Ibra đã một tay mang về chức vô địch League Cup cho Manchester United. Dĩ nhiên, màn thể hiện của Ibra nhận được rất nhiều lời ngợi ca.


Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand nhận định Ibra chính là khác biệt đem về chiến thắng

cho MU: "Southampton đã thiếu may mắn hôm nay, họ đã chơi rất tốt. Nhưng Ibra mới là sự khác biệt, giống như rất nhiều lần trong mùa giải này".
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét