Bị Barca dòm ngó, Marseille gia hạn thành công với Xavi mới

Marseille vừa hoànt hành mục tiêu trong việc thuyết phục tiền vệ trẻ Maxime Lopez đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.
·         giai bong tay ban nha
·         tin moi bong da viet nam

 Maxime Lopez năm nay 19 tuổi, ra mắt lò đào tạo trẻ Marseille vào 6 năm trước. Kể từ tháng 10 năm ngoái, Lopez đã được thi đấu tại Ligue 1 và nhanh chóng có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn.

 Maxime Lopez cam kết tương lai cùng Marseille.

Càng chơi, Lopez càng cho thấy ở mình dáng dấp của một ông vua khu vực giữa sân, một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt cho toàn đội. Lopez có thể hình nhỏ con nhưng sở hữu đôi chân vô cùng khéo léo, đặc biệt là khi xử lý bóng trong phạm vị hẹp, và có nhãn quan chiến ấn tượng. Khá dễ hiểu khi anh được gọi là Xavi mới và được Barcelona theo đuổi từ rất lâu. Tuy nhiên, tham vọng của gã khổng lồ xứ Catalan phải dừng lại bởi mới đây, tuyển thủ U20 Pháp đã kí hợp đồng với đội chủ sân Stade Velodrome cho đến tháng 6 năm 2021.


Chủ tịch Marseille Jacques-Henri Eyraud tỏ ra đầy lạc quan khi giữ chân được Maxime Lopez. Ông nói: "Việc là gia hạn hợp đồng với Maxime Lopez là tuyên ngôn rõ ràng của chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ, tài năng, được đánh giá rất cao bởi NHM. Cậu ấy là một phần trong kế hoạch tương lai của đội bóng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét