Mục tiêu số 1 của Liverpool có nguy cơ giã từ sự nghiệp thi đấu

Theo nguồn tin cậy từ Sun, tiền vệ Mario Goetze đang đứng trước nguy cơ giải giã từ sự nghiệp thi đấu vì một căn bệnh rối loạn chuyển hóa.
·         xem bong truc tiep hom nay

Rối loạn chuyển hóa là căn bệnh khiến cho người mắc phải không thể không hấp thụ, xử lý chất béo, protein, đường và acid nucleic. Với căn bệnh này, sức khỏe của Goetze luôn trong tình trạng đáng báo động, và đó là lý do dẫn đến sự đánh mất phong độ của cầu thủ này trong thời gian qua.



Được biết trong thời gian tới, Goetze sẽ phải nghỉ thi đấu không tiếp tục tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội để tập trung điều trị tận gốc căn bệnh này. Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, mục tiêu chuyển nhượng mà CLB Liverpool vẫn tỏ ra khá sáng sủa cho biết:

"Tôi đang tiến hành điều trị. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để sớm trở lại tập luyện, và giúp Dortmund hoàn thành những mục tiêu đề ra trước mùa giải."


Trong Goetze chỉ mới thi đấu 11 trận tại Bundesliga, trong đó cầu thủ 25 tuổi này chỉ mới sở hữu cho mình 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét