Chỉ 1 CLB có thể vượt qua Chelsea lúc này

Tính đến thời điểm này, chỉ Tottenham là đội bóng duy nhất có thể đánh bại Chelsea trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, theo lời của cựu HLV Chelsea, Ray Wilkins.
·         giai bong tay ban nha
·         tin moi bong da viet nam

Chelsea đang phô diễn sức mạnh tuyệt đối ở Ngoại hạng Anh, mới nhất họ đã hủy diệt Arsenal 3-1 ở vòng 24. Dưới bàn tay nhào nặn của HLV Antonio Conte, The Blues trở lại là một cỗ máy không có điểm yếu.
 Chelsea tỏ ra quá mạnh.

Lúc này đây, Chelsea đang băng băng về đích và hiện đang hơn đội xếp thứ 2 tận 9 điểm. Với những gì đã thể hiện, gần như rất khó để có thể đuổi kịp Chelsea tuy vậy, cựu HLV đội bóng, Ray Wilkins vẫn hết sức dè chừng Tottenham.

Chia sẻ trên tờ Goal, Ray Wilkins cho hay: "Tôi đã nghĩ rằng Chelsea sẽ gặp vô vàn khó khăn ở mùa giải năm nay tuy nhiên, sự thay đổi của HLV Antonio Conte sau trận gặp Arsenal đã giúp đội bóng thay đổi rất nhiều.


Ở Ngoại hạng Anh hiện giờ, chỉ duy nhất Tottenham là có thể ngăn cản được Chelsea. Tottenham đã khiến Chelsea phải bại trận ở White Hart Lane. Ngoài Tottenham, sẽ không có đối thủ nào đủ khả năng đánh bại Chelsea nữa."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét