Hòa đầy đáng tiếc, Man United vẫn hơn Barca, Bayern ở khoản này

Man United và Hull City bất phân thắng bại ngay tại thánh địa của Quỷ đỏ, dù sao họ vẫn duy trì được mạch 14 trận bất bại của mình tại Ngoại hạng Anh.

·         nhung ban thang hay nhat

 Man United vẫn bất bại.

Ngay tại Old Trafford, Man United vẫn không thể sở hữu cho mình trọn vẹn 3 điểm trước Hull City. Với 1 điểm ít ỏi có được, họ đã bỏ lỡ cơ hội không thể tốt hơn để bám sát top 4, và vẫn sở hữu cho mình vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, đó là kết quả khiến người hâm mộ Quỷ đỏ vô cùng thất vọng.

Dù sao, tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Man United vẫn giữ được mạch 14 trận không thua của mình. Lần gần nhất họ để thua đã từ tháng 10 năm ngoái, trước Chelsea. Thậm chí nếu không để thất bại khá vô duyên trước Hull City ở bán kết lượt về League Cup, chuỗi không thua ở mọi mặt trận của Man United đã lên con số 17.


Và theo thống kê, thầy trò HLV Jose Mourinho là đội duy trì mạch bất bại dài nhất ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu: Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga. Sau Man United là Barca xếp ở ngay phia sau với con số 13. Napoli xếp thứ 3 với 11 trận bất bại trong khi Nice ở Ligue 1 xếp thứ 4 với chuỗi 10 trận không thua.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét