Barcelona làm điều xưa nay hiếm ở La Liga

Trong trận chạm trán Leganes, HLV Luis Enrique đã sắp xếp đội hình gồm 10 cầu thủ là người nước ngoài, điều chưa từng có của Barcelona trong lịch sử La Liga.

Rạng sáng nay, Barcelona đã có thắng vật vả 2-1 trước Leganes dù được chơi ở sân nhà Nou Camp. Lionel Messi là người khai thông thế bế tắc cho gã khổng lồ xứ Catalan ngay phút thứ 4, nhưng sang hiệp 2, Unai Lopez có bàn thắng gỡ hòa nhờ pha lập công của Leganes. Rất may cho đội bóng của HLV Luis Enrique khi họ được hưởng penalty phút bù giờ, và Messi đã thực hiện thành công, giúp đội nhà giành 3 điểm trọn vẹn.

 Barcelona không sở hữu nhiều cầu thủ Tây Ban nha trong đội hình.


Lâu nay, Barcelona luôn được người ta nhắc đến với lò đào tạo trẻ La Masia, với chính sách cây nhà lá vườn của mình. Tuy nhiên, trước Leganes, HLV Luis Enrique đã để 10 cầu thủ là người nước ngoài xuất phát ngày từ đầu trong đội hình xuất phát, điều chưa từng có của Barcelona ở lịch sử La Liga. Ngoài Sergi Roberto thì từ thủ môn Stegen cho đến Umtiti, Rakitic hay bộ ba tấn công Messi - Suarez - Neymar đều không phải là người Tây Ban Nha.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét