Mourinho chỉ ra lí do Marcus Rashford thi đấu mờ nhạt

HLV Jose Mourinho đã ra sức động viên Marcus Rashford dù tiền đạo trẻ này thi đấu rất mờ nhạt trong suốt thời gian qua.
·         video nhung ban thang dep

Marcus Rashford đã có khởi đầu không thể ấn tượng hơn ở Man United thời Louis van Gaal. Anh nổi lên như một hiện tượng đáng xem nhất tại Ngoại hạng Anh. Sau đó, Rashford được HLV Roy Hodgson điền tên vào ĐTQG Anh dự EURO 2016.

 Rashford đang sa sút trong mùa này.

Mùa 2015/16, chỉ sau 18 trận được xuất phát trong đội hình ra sân, Rashford đã sở hữu cho mình đến 8 bàn. Còn mùa này, sau 30 trận, anh mới có 6 lần nổ súng. Sao trẻ người Anh này cũng không còn những pha đi bóng tốc độ, lắt léo như trước nữa.


Và HLV Mourinho phải lên tiếng động viện cauas học trò Rashford trước những chỉ trích: "Marcus Rashford không thể ghi được nhiều bàn thắng như vong đợi của khán giả dù cậu ấy ra sân nhiều hơn. Nhưng đó là điều hoàn toàn tự nhiên. Năm thứ 2 sau một mùa bóng đầy bùng nổ, mọi thứ sẽ thay đổi. Marcus không còn là một tài năng trẻ gây bất ngờ lớn nữa. Cậu ấy đã là một cầu thủ mà tất cả phải tôn trọng. Tất cả đều biết được những phẩm chất của cậu ấy đang sở hữu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét