Higuain nén đau lập công, Juventus thắng dễ trước Napoli

Một lần nữa Gonzalo Higuain lại nổ súng vào lưới đội bóng cũ Napoli, và qua đó mang về thêm 3 điểm quan trọng dành cho Juventus.

Rạng sáng nay, trận đấu rất được mong chờ tại lượt trận bán kết Coppa Italia giữa Juventus và Napoli đã bắt đầu với một thế trận có phần lấn lướt dành cho đội chủ nhà Juve. Hàng loạt những tình huống lên bóng hãm thành đã được các học trò của HLV Allegri triển khai trong những phút đầu tiên, tuy nhiên trong một hiệp đấu mà Reina và các hậu vệ của Napoli đã chơi tưng bừng, đã không có một bàn thắng nào được ghi cho Bà Đầm Già.



Trong khi đó ở phía bên kia cầu môn, Napoli tuy có khá ít cơ hội lên bóng uy hiếp khung thành của Neto, những họ mới chính là những người đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc cho trận đấu. Phút 36. từ một tình huống căng ngang của Insigne, Jose Callejon băng vào đệm bóng cận thành và giúp đội khách mở tỷ số dẫn trước 1-0.


Tuy nhiên chỉ 2 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, yêu thế của Napoli cũng đã nhanh chóng tan biến. Sau khi bị các hậu vệ đối phương truy cản trái phép trong vòng cấm, Dybala đã tự mình đứng ra thực hiện quả sút phạt 11m và không cho thủ thành Reina bất cứ một cơ hội nào để cản phá. Và điều này cũng đã được lập lại ở phút 69, khi tiền đạo người Argentina đã thực hiện thành công một quả 11m khác để nâng tỷ số lên 3-1 cho Juventus.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét