Đội bóng Argentina lập kỷ lục về quảng cáo thông qua áo thi đấu

Chiếc áo đấu với vô số logo quảng cáo của Centenario de Neuquen đứng trước thời điểm được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness.

Quảng cáo trên áo đấu vốn được xem như một phần không thể tách rời trong thế giới bóng đá đương đại. Tuy nhiên, phong cách quảng cáo không bỏ sót một centimet vuông như Centenario de Neuquen – đội bóng đang chơi ở Torneo C (tương đương giải hạng 5 Argentina) – lại là điều xưa nay chưa từng có tiền lệ.

Ở mùa giải năm ngoái, Centenario de Neuquen khiến người hâm mộ bất ngờ khi in lên chiếc áo đấu 34 logo nhà tài trợ. Bước sang mùa giải năm nay, đội bóng có tuổi đời 40 năm thậm chí còn quyết tâm khiến khán giả sốc bằng cách chèn tới 50 logo ở phần mặt trước, sau lưng và tay áo.
 Mặt trước và sau chiếc áo đấu của Centenario de Neuquen chi chít logo quảng cáo. Ảnh: Twitter.

“Để trang trải kinh phí trả tiền lương cho nhân viên, chúng tôi buộc phải tận dụng mọi cơ hội kiếm tiền. Càng trả nhiều tiền cho vị trí của logo của công ty ấy sẽ được in ở những vị trí dễ thấy nhất,” Chủ tịch CLB Gustavo Gomez lý giải trên tờ báo địa phương LM Neuquen.


Theo ông Gustavo, thậm chí một số giao dịch có thể được chi trả không qua tiền mặt. “Chúng tôi từng đổi lấy một chiếc quad-bike (xe máy 4 bánh) để làm phương tiện chuyển phát vé đến người hâm mộ”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét