Claudio Ranieri chỉ nguyên nhân thất bại của Leicester City

HLV Claudio Ranieri tỏ ra rất bất bình với màn trình diễn của Leicester City sau trận gục ngã 0-2 trước Swansea.
·         nhung ban thang hay
·         xem da bong truc tuyen hom nay

Đêm qua, trong chuyến hành quân đến Swansea, Leicester City đã để thua 0-2 bởi các bàn thắng của Alfie Mawson và Martin Olsson. Trắng tay khi hành quân đến Liberty, Bầy cáo hiện đang xếp thứ 17 trên BXH, chỉ hơn đội xếp 18 là Hull City vọn vẻn 1 điểm.
 Nỗi thất vọng của Jamie Vardy.

"Chúng tôi có 2 vấn đề, đó là để nhận quá nhiều bàn thủng lưới và không thể chọc thủng lưới đối phương," Ranieri nói với Sky Sports. "Chúng tôi phải ngồi lại cùng nhau vì tìm ra hướng đi mới. Mọi thứ không thể tiếp tục theo cách này được. Tôi muốn trận đấu này là khởi đầu của một 'mùa giải thành công hơn nữa. Nhưng mọi thứ vẫn không khác đi. Đó là điều không thể dự báo trước.

Chúng tôi đã có khởi đầu tốt, nhưng khi họ có 2 pha lập công liên tiếp, mọi thứ trở nên đầy khó khăn. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn trong hiệp 2, nhưng Swanea đã phòng ngự rất, rất chặt chẽ.


Cho phần còn lại của mùa bóng, chúng tôi muốn tạo ra cách biệt an toàn với nhóm xuống hạng. Tâm trí chúng tôi đặt vào Ngoại hạng Anh. Còn FA Cup và Champions League là điều gì đó không thể so sánh với nhau. Mục tiêu chính của Leicester là Ngoại hạng Anh."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét