Ở lại Chelsea, Hazard sẽ hưởng lương cao nhất NHA

Chelsea đang quyết tâm giữ chân Eden Hazard bằng cách biến cầu thủ người Bỉ trở thành người với mức lương cao nhất tại siêu đẳng Anh.
kể tính từ lúc Conte chính thức tiếp quản dòng ghế chỉ đạo tại Chelsea, Hazard đã mang sự hồi sinh mạnh mẽ trong mùa giải năm nay. Cụ thể sau 26 lần ra sân thi đấu, tiền vệ người Bỉ đã có được 12 bàn thắng và cùng mang ngừng thi côngĐây là 8 pha kiến tạo.
Chứng kiến sự thăng hoa của Hazard, không ít đội bóng to tại châu Âu như Real hay PSG đã đưa ra những lời đề nghị khôn xiết quyến rũ để thu hút. Trước tình hình chậm triển khai, phía Chelsea cũng đã mang những động thái cứng rắn để giữ chân cầu thủ 26 tuổi này ở lại Stamford Bridge.


Cụ thể theo những thông tin được đăng tải trên The Sun, Chelsea đã mang những buổi làm cho việc sở hữu Hazard để bàn về bản hiệp đồng mới. Theo ngừng thi côngĐây giả dụ tuyển thủ người Bỉ chấp nhận ở lại, anh sẽ được nhận mức lương cao nhất tại siêu đẳng Anh lúc này là 300.000 bảng/tuần.
hiện tại ở siêu đẳng Anh, chỉ duy nhất mới với 1 cầu thủ thừa hưởng mức lương chết giả ngưỡng này và chậm triển khai chính là thủ quân của Man Utd - Wayne Rooney.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét