Vì sao Man United trả giá cao nhất thế giới cho tiền đạo mới 18 tuổi?

Paul Pogba vẫn đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng Man United thậm chí vừa trả giá cao hơn Thống kê 89 triệu bảng họ tậu Pogba cho tiền đạo 18 tuổi Kylian Mbappe của Monaco.
khi đầu Man United hỏi tìm Mbappe có giá 69 triệu bảng nhưng bị Monaco khước từ. Sau lúc chân sút trẻ tỏa sáng giúp Monaco cái Man City ở vòng 1/8 Champions League, Cadena Ser loan tin Man United đã nâng giá hỏi tậu Mbappe lên đến 96 triệu bảng nhưng vẫn bị Monaco cự tuyệt.


Đó là điều vô cùng đặc thù bởi rất khó sở hữu đội bóng nào cưỡng lại được đề xuất khôn xiết hấp dẫn như thế dành cho 1 trung phong chỉ vừa mới gây tiếng vang và chưa với thành tích gì đặc trưng. Nên nhớ, Monaco không “thừa tiền” như PSG và cần nhắc lại rằng Cadena Ser khẳng định dù có tất cả đội bóng bậc nhất Châu Âu được địa chỉ mang Mbappe nhưng chỉ Man United là ra giá cụ thể mà ra giá hỏi tậu tới 2 lần. Hơn nữa, giá chuyển nhượng lần 2 mà Man United bắt buộc là cao nhất toàn cầu.
vậy mà Monaco vẫn khước từ trong khi họ vốn có tiếng là lò xuất khẩu thiên tài bậc nhất của bóng đá Pháp. Như thế, lí do chỉ với thể là Kylian Mbappe quá tuyệt vời, đến mức Monaco tin rằng trong tương lai họ thậm chí còn sở hữu thể bán anh sở hữu giá cao hơn cả Con số 95 triệu bảng mà Man United đã đưa ra.
Vậy thực thụ thì anh đặc thù tới mức nào mà đội bóng Pháp từ khước cả số tiền chuyển nhượng đồ sộ mà Man United đề nghị? Bàn thắng vào lưới Troyes mùa trước biến Mbappe thành cầu thủ làm bàn trẻ nhất trong lịch sử Monaco chỉ là khởi đầu cho các thành tích tiếp theo như “địa chấn” của anh.
Cú đúp vào lưới Caen cuối tuần qua nâng tổng số bàn thắng của Mbappe cho Monaco ở Ligue 1 mùa này lên Thống kê 13. Tính cả Champions League thì anh đã ghi 15 bàn. Trong 9 trận sắp nhất, anh ghi 11 bàn thắng. Tính gần như các giải, Mbappe đã ghi 19 bàn/32 trận cho Monaco mùa này cùng mang 11 đường kiến tạo. Con số cho thấy cứ 81,6 phút, Mbappe lại làm bàn, hiệu suất mà huyền thoại của Monaco cỡ Trezeguet (101 phút/bàn thắng) cũng không thể đạt được ở độ tuổi tương tự. Ngay cả những siêu sao tiên tiến như Messi, Ronaldo, Benzema cũng không đạt hiệu suất ghi bàn kinh khủng tới thế ở độ tuổi của Mbappe bây giờ.
Tốc độ chóng mặt làm cho Mbappe được so sánh mang Thierry Henry, một cựu sao Monaco nức tiếng. Chuyên gia số một về phát hiện và truy lùng nhân kiệt bóng đá Pháp như Wenger thừa nhận mối để ý của ông và ca ngợi Mbappe hết lời: “Đúng là chúng tôi đang theo dõi cậu ta. Chúng tôi biết Kylian rất rõ. Cậu ấy đang vững mạnh thấp và với thể phát triển thành 1 Thierry Henry thứ hai”.


khi đầu người ta nghĩ Mbappe là cầu thủ chạy cánh nhưng mùa này anh cho thấy mình sở hữu sức mạnh và sự mẫn cảm trong vòng cấm của 1 tiền đạo săn bàn siêu hạng. khi mang khoảng trống, sát thủ tuổi 18 của Monaco với thể dốc bóng dọc biên trái hoặc cắt vào trong, phô diễn sức mạnh cũng như sự chính xác đầy chết chóc của một trung phong cừ khôi.
Khác sở hữu vụ Anthony Martial bị Man United “cuỗm” đi, Monaco lần này yêm tâm hơn vì họ còn ràng buộc Kylian Mbappe bằng 1 hiệp đồng đến tháng 6/2019. ít nhất, ngay lúc này họ không sợ bị đội nào ép giá và dù không “sống trên tiền” như PSG, Monaco cũng đang sở hữu được sự thăng bằng tài chính nhất thiết để không đề nghị bán thấp viên ngọc quý mà họ đang có.

kiên cố, sớm muộn gì Mbappe cũng bị bán đi hoặc là sẽ tới khi anh đòi ra đi nhưng ngay ngày nay ko dễ cho những đội bóng danh tiếng, lắm tiền của Châu Âu chèo kéo anh khỏi sân Louis II vì chính anh chưa sẵn sàng ra đi còn Monaco đương nhiên quyết giữ anh lại vừa để phục vụ cho thành tích chuyên môn, vừa bởi họ hiểu rằng giá thị phần của Mbappe sẽ còn lên cao hơn nữa.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét