Inter lấy tiền đè MU, Arsenal gần sắm thần đồng

Inter quyết chiến tiền có MU trong vụ Alexis Sanchez. Arsenal lên kế hoạch tìm thần đồng Scotland. Barca tranh Kimmich có Man City.
Inter tranh Sanchez mang MU

Giới truyền thông Italia vừa đưa tin, tập đoàn Suning Holdings - đang nắm 68,55% quyền mang Inter - đã ưng ý duyệt y chi 150 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.
Kế hoạch của Suning Holdings là biến Inter thành 1 siêu đội bóng trong mùa giải 2017-18, khó khăn Serie A lẫn sân chơi châu Âu.

Đích thân Phó chủ tịch Javier Zanetti, 1 huyền thoại của Inter, sẽ vạch kế hoạch tìm mua.
dành đầu tiên to nhất của Inter lúc này là Alexis Sanchez, tiêu chí mà HLV Jose Mourinho muốn có để thay thế Ibrahimovic, sau lúc Antoine Griezmann hết nhẫn nại sở hữu MU và quyết định ở lại Atletico.
Sanchez tất cả sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải. Trước đây, khi còn khoác áo Udinese ở Serie A, ngôi sao người Chile cũng từng được Inter để ý, nhưng anh chọn Barca.

không những thế, Inter còn chuẩn bị tiền tậu một trung vệ sang trọng. Marquinhos (PSG), De Vrij (Lazio), Koulibaly (Napoli) đang là các mục tiêu được Inter theo sát.

Arsenal chấm thần đồng Scotland
mai sau của HLV Arsene Wenger vẫn chưa rõ ràng. Dẫu vậy, Arsenal vẫn sớm chuẩn bị kế hoạch cho mùa giải tới.

những quan chức Arsenal hiện đang liên hệ mang Celtic về Kieran Tierney, hào kiệt 19 tuổi của bóng đá Scotland.
Tierney được thẩm định là 1 trong những hậu vệ trái thấp nhất châu Âu dưới 20 tuổi. Anh đã sớm trở nên rường cột của Celtic, và với 2 trận khoác áo tuyển Scotland.
các chuyên gia Đánh giá Tierney sẽ trưởng thành lên mức đẳng cấp thế giới, nên Arsenal chọn anh để thay thế Nacho Monreal và Kieran Gibbs.
Trước ngừng thi côngĐây, Arsenal với để ý tới Jose Gaya nhưng chẳng thể thuyết phục Valencia nhả người.
Barca tranh Kimmich với Pep Guardiola
Tờ Mundo Deportivo mách nhỏ, Barca đã tham dự cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ Joshua Kimmich.
vừa qua, Kimmich tuyên bố anh đang cân đề cập rời Bayern Munich, nếu ko được HLV Ancelotti dùng thường xuyên hơn.
Barca đang kỳ vọng mang Kimmich để nâng cao cường cho vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ người Đức sở hữu thể đá tuyệt vời vị trí hậu vệ phải, cũng như tiền vệ trung tâm, giống như Philipp Lahm.

Chỉ ít ngày trước, Kimmich đã nhận được cuộc gọi trong khoảng Pep Guardiola. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn mang anh ở Man City.

tạp chí Đức đưa thông báo ngạc nhiên, giá chuyển nhượng Kimmich chỉ vào khoảng 25 triệu euro.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại xếp hạng tennis và biết được xem kết quả tennis trực tuyến, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, quần vợt online, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét