Messi tiết lộ bí hiểm thú vị về con trai Thiago

Lionel Messi nói về sở thích của con trai Thiago trong một chương trình truyền hình. thực tại là quý tử nhà Messi chẳng hề cổ cổ vũ của môn thể thao vua.
Tại buổi trả lời phỏng vấn vừa mới đây, Lionel Messi thừa nhận: “Thiago đích thực ko thích bóng đá. Cậu bé chỉ xem trận đấu lúc Benjamin (con trai của Luis Suarez) và một đôi người bạn cùng lớp tới sân. ngoài ra, Thiago ko phải là fan của bóng đá”.


Lý do làm con trai của Messi tới sân theo dõi Barca thi đấu, bởi cậu bé muốn được gặp Anh chị em. Trong các cuộc đấu của đội bóng xứ Catalan, người ngưỡng mộ vẫn thấy Thiago xuất hiện bên mẹ Antonella Roccuzzo trên khán đài. bên cạnh đó, Thiago được bố Messi cho xuống sân sau những trận thắng của Barca.
Theo bật mí của Lionel Messi, trái ngược hoàn toàn mang Thiago, con trai của Luis Suarez thực thụ rất ham sở hữu môn thể thao vua. Benjamin được mô tả có thể chơi cả ngày cùng mang trái bóng.

ngoài ra, Lionel Messi kỳ vọng cậu quý tử thứ hai là Mateo sẽ say mê có môn thể thao vua. Cậu bé này sinh năm 2015 và ít hơn 3 tuổi so sở hữu người anh Thiago.

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis thế giới và biết được Bảng xếp hạng quần vợt nữ, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, lich thi tennis hom nay, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét