Sao Man Utd bó chân những vẫn đi dạo phố đêm

Trung vệ Chris Smalling của Manchester United đã bị nhận diện khi đang đi dạo phố với một bên chân bị bó kín.

Smalling đã nhận phải chấn thương trong một buổi tập cùng tuyển Anh cách đây vài ngay. Sau khi chấn thương xảy ra, trung vệ 27 tuổi này cũng đã được Tam Sư trả về đội bóng chủ quản Manchester United để điều trị.



Có vẻ như chấn thương của Smalling đang gặp phải không thật sự quá đáng lo ngại, khi vừa qua cánh truyền thông đã nhìn thấy anh vẫn có thể tự mình đi dạo mát trong thành phố, mặc dù một phần chân vẫn đang được bảo vệ nhìn có vẻ nghiệm trọng.

Kết quả trực tuyến tennis Trước khi gặp phải chấn thương, Smalling cũng chính là nguyên nhân đã gây ra chấn thương cho người đồng đội tại Man Utd là Phil Jones trong một buổi chuẩn bị trước trận đấu của Tam Sư. Chấn thương của Jones được cho là không quá đáng lo ngại, nhưng anh sẽ phải cần nghỉ ngơi trong một thời gian thì mới có thể trở lại thi đấu.

Với chấn thương của Smalling và Jones, Man Utd hiện tại chỉ còn sở hữu 3 trung vệ lành lặn để có thể hiện diện trong các trận đấu sắp tới. Đây chắc chắn sẽ là một thử thách rất lớn dành cho Mourinho trong việc cải thiện thứ hạng cho Quỷ Đỏ tại Ngoại hạng Anh (đang xếp thứ 5).



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét