Chi hot 30 triệu bảng, Pep tậu được người thay Bravo

sở hữu động thái nâng cao sắp gấp đôi số tiền chuyển nhượng ban sơ, Man City coi như đã với chữ kí của thủ thành số một CLB Benfica- Ederson Moraes.
Theo trang Record, cầu thủ sinh năm 1993 đã trở thành tiêu chí theo dõi bậc nhất của Pep và nửa xanh thành Manchester trong đa dạng tháng qua. Mức phí ban đầu mà đội chủ sân Etihad đưa ra là 19 triệu bảng nhưng bị khước từ.


Chứng kiến màn biểu diễn thảm họa của Bravo cùng việc Pep phải vá víu bằng Caballero, Man City muốn sớm kết thúc thương vụ này. Số tiền chuyển nhượng nhanh chóng nâng cao lên 30 triệu bảng và được cho làm chấp nhận phía Benfica dù điều khoản phá đổ vỡ giao kèo của Ederson Moraes lên đến 50 triệu bảng.
Thủ môn 23 tuổi hiện đang là cột trụ của CLB bồ Đào Nha và góp công lớn vào vị trí số 1 trên BXH lúc chỉ để thủng lưới 13 bàn sau 20 trận ra sân bắt chính trong khoảng đầu mùa. tư thế ấn tượng cũng giúp Moraes lọt vào mắt xanh của HLV Tite và được triệu tập vào ĐTQG Brazil.
Nguồn tin đề cập trên khẳng định, hai bên đã đi tới các ký hợp đồng rốt cục để Moraes chuyển tới sân Etihad sau lúc mùa giải chấm dứt. Benfica sẽ thu về một món hời siêu lợi nhuận trong thương vụ này khi chỉ mất nửa triệu Euro đễ với về thủ môn từ CLB Rio Ave mùa 2015.
Dẫu vậy, ko mẫu trừ khả năng Real Madrid sẽ ra tay can thiệp bởi các tiêu chí mà đội bóng hoàng tộc theo đuổi như Thibaut Courtois hay David de Gea đều đang gặp bế tắc. Real là 1 trong 4 đội cử tuyển trạch viên theo dõi gắt gao Moraes cộng mang đại kình địch Barca, Man City và Arsenal.

Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét