Mourinho trêu chọc Conte trước trận Chelsea - MU

Mourinho cho rằng Conte dễ gặt hái thành công trong mùa đầu tiên làm việc ở Premier League. Phát biểu của huấn luyện viên MU được xem là lời trêu chọc đồng nghiệp bên phía Chelsea.
Trước tứ kết cúp FA giữa chủ nhà Chelsea và MU, huấn luyện viên Jose Mourinho cho rằng đối thủ có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Đây là lợi thế rất lớn của "The Blues" khi hai đội gặp nhau trên sân Stamford Bridge lúc 2h45.
“Tôi biết Antonio Conte có một vài tuần nghỉ ngơi. Đó không phải là lỗi của ông ấy khi Chelsea vắng mặt ở cúp châu Âu. Đó là lỗi của tôi và các cầu thủ”, Jose Mourinho phát biểu. Mùa trước, Chelsea dưới sự dẫn dắt của Mourinho thi đấu rất tệ. Hậu quả là nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị sa thải cuối năm 2015. Kết thúc mùa giải, Chelsea không thể giành quyền dự cúp châu Âu.
cca9f61ba126465abbbdd641350f7197.jpg

“Chelsea có thời gian đi du lịch, nghỉ ngơi ở Mỹ. Họ có lẽ giành chức vô địch Premier League mùa này. Tôi không muốn nói là Chelsea không xứng đáng có lợi thế đó. Conte đã sử dụng lối chơi phù hợp với khả năng của các cầu thủ”, Jose Mourinho nhận định.

So với Chelsea, MU có thời gian ít hơn khi chuẩn bị cho trận tứ kết cúp FA. Cách đây vài ngày, MU phải thi đấu lượt đi vòng 1/8 Europa League ở Nga. Lịch thi đấu không thuận lợi và quảng đường di chuyển dài khiến các học trò của huấn luyện viên Jose Mourinho mệt mỏi và không có tinh thần tốt nhất.

Jose Mourinho thừa nhận: “Tôi không buồn dù thất bại trước Chelsea và cũng không vui hơn khi đánh bại họ. Đây chỉ là một trận đấu diễn ra không đúng thời điểm tốt nhất với MU. Europa League mới là giải đấu giúp chúng tôi giành suất dự Champions League mùa tới”.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đánh giá Chelsea sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn, ngoài ra “The Blues” chơi phản công rất tốt. Đó là một trong những lý do giúp đội bóng của đồng nghiệp Antonio Conte trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch tại Premier League cũng như FA Cup.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất và biết được tennis hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, quần vợt nữ quốc tế, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét