Người hùng Kasper Schmeichel: Đây là kết quả ấn tượng

Các cầu thủ Leicester City đã ăn mừng như đưa trẻ đêm qua tại sân King Power sau khi hạ gục Sevilla để góp mặt vào vòng tứ kết UEFA Champions League.
·         tin moi nhat bong da viet nam
·         tin chuyen nhuong

Và thủ thành người Đan Mạch Kasper Schmeichel cũng không nằm ngoại lệ. Không ai khác, anh chính là người cứu tinh của Leicester City ở trận này. Dù Wes Morgan và Marc Albrighton mới là người sở hữu bàn thắng quyết định giúp Leicester City, tuy nhiên chính Schmeichel lại là người cản phá thành công cú 11m quyết định, đem lại chiến thắng ấn tượng cho 'The Foxes'.

 Kasper Schmeichel là người hùng của Leicester City trận này

"Đây là một thành tựu không nhiều người nghĩ đến," thủ thành 30 tuổi nói với báo chí sau trận đấu. "Chúng tôi có một kế hoạch từ trước trận đấu, quyết tâm thực hiện nó và đã hoàn thành một cách hoàn hảo. Chúng tôi biết họ làm chủ thế trận hoàn toàn"

Khi trận đấu chỉ còn hơn 10 phút nữa là khép lại, Sevilla bất ngờ được hưởng quả đá 11m sau khi thủ thành Kasper Schmeichel phạm lỗi với Vitolo trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm phạt đền, tiền vệ N’Zonzi lại không thể hạ gục Kasper Schmeichel.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét