Mourinho: "Man Utd phải đối mặt sở hữu quá nhiều kẻ thù"

Dù tiến vào tứ kết Europa League nhưng Jose Mourinho vẫn không ưng ý khi ca cẩm đầy ngụ ý rằng có 1 thần thế nào chậm triển khai đang chống lại Manchester United.

Để thua Chelsea ở tứ kết FA Cup, Man Utd bước vào trận lượt về trên sân nhà gặp Rostov mang cố gắng cao độ. ngoài ra, "quỷ đỏ" phải rất chật vật mới đánh bại đối thủ có tỉ số 1-0 nhờ pha lập công của Juan Mata để tiến vào tứ kết Europa League với tổng tỉ số 2-1 sau 2 lượt trận.

không những thế, Mourinho vẫn chưa ngớt nỗi lo bởi chỉ hai ngày sau, "quỷ đỏ" sẽ phải tiếp tục ra sân chạm trán Middlesbrough tại Premier League trong bối cảnh Paul Pogba chấn thương. Việc thi đấu quá dày rộng rãi khả năng sẽ ảnh hưởng đến thành tích của Man Utd chỉ cần khoảng đến khi phổ quát cầu thủ mang tín hiệu xuống sức.

Sau chiến thắng, Mourinho tranh thủ "đá xoáy" LĐBĐ Anh lúc xếp lịch đấu của MU quá gần nhau: "Trong hiệp một, chúng tôi đã kiểm soát cuộc chiến, tạo ra đa dạng cơ hội tới nỗi người nào cũng nghĩ phải với 2 bàn được ghi để kết liễu đối thủ. Nhưng Rostov mang cách thức chơi của họ và gây ra rắc rối cho chúng tôi, xét về góc cạnh thể chất. Chúng tôi đã để trận chiến diễn ra theo tình thế mở quá nhiều".

"Thế nên về cuối trận, chúng tôi gặp những rắc rối với chấn thương, có một số sự thay đổi. Tôi rất sự các phút bù giờ sở hữu một số cầu thủ sở hữu vấn đề, tôi muốn để Marcus Rashford vào sân nhưng đúng khi Đó, Marcos Rojo tỏ ra mệt mỏi. đích thực đây là một cuộc đấu khó khăn".

"Chúng tôi với quá phổ biến quân thù. thường nhật thì ngừng thi côngĐây là đối thủ trực tiếp, Rostov. Nhưng thật khó khăn lúc phải đá với Chelsea vào thứ 2, rồi giờ là cuộc chiến này. Sau chậm tiến độ, 1 sự cạnh tranh khác ập tới lúc phải đá vào 12 giờ trưa ngày Chủ Nhật. Rõ ràng chúng tôi mang quá đa dạng quân thù nhưng các cầu thủ thì vẫn rất tuyệt vời".
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis thế giới và biết được lich thi tennis hom nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, Bảng xếp hạng quần vợt nữ, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét