tranh cãi gay gắt về mẫu thẻ đỏ của Ander Herrera trước Chelsea

cái thẻ đỏ (sau khi nhận 2 thẻ vàng) của Ander Herrera thực thụ là bước đột phá của trận chiến giữa Chelsea và MU. tuy nhiên, có vẻ như trọng tài Michael Oliver hơi nặng tay sở hữu cầu thủ MU.
Chỉ sau 35 phút thi đấu, Ander Herrera đã nhận hai thẻ vàng và ngậm ngùi rời sân. cảnh huống này thực thụ là bước đột phá của cuộc đấu. Trong thế 10 người, MU đã chẳng thể chống đỡ nổi Chelsea. Kết quả, họ đã hứng chịu thất bại mang tỷ số 0-1 và trở thành cựu Vương của FA Cup.
tuy vậy, sau cuộc chiến, rộng rãi quan điểm trái chiều xuất hiện xung quanh cảnh huống dẫn tới thẻ vàng thứ 2 của tiền vệ người Tây Ban Nha. không ít quan điểm cho rằng trọng tài Michael Oliver đã nặng tay với cầu thủ của MU bởi chậm tiến độ chỉ là pha phạm lỗi... thường ngày mang Eden Hazard. Ông hoàn toàn có thể châm chước bỏ qua cho Ander Herrera vì cầu thủ này đã nhận một thẻ vàng trước Đó.

Bình luận trên đài BBC, cựu tiền vệ Chelsea, Frank Lampard cho rằng trọng tài đã nặng tay có Ander Herrera: “Tôi nghĩ Phil Jones mới xứng đáng nhận thẻ vàng vì cú tắc bóng sở hữu Hazard trước chậm tiến độ. Trọng tài không nhu yếu rút thẻ vàng thứ hai mang Ander Herrera nhưng đáng tiếc, tình huống này tới ngay trong khi ông ấy sẵn sàng phạt thẻ người nào Đó trong cảnh huống trước”.

Cựu cầu thủ MU, Phil Neville cũng thẩm định trọng tài nặng tay vì chậm triển khai mới là lỗi thứ hai của Ander Herrera. Anh nói: “Chính Phil Jones mới xứng đáng nhận thẻ vàng, chứ không phải Ander Herrera. Thế nhưng, cậu ta lại chẳng bị trừng trị. Tôi cho rằng cảnh huống của Ander Herrera chưa đủ để dẫn việc nhận thẻ vàng”.

Trái ngược, huyền thoại bóng đá Anh, Alan Shearer cho rằng Ander Herrera nên tự trách mình. Anh nói: “Đúng, tôi cho rằng cậu ta xứng đáng bị đuổi. Ander Herrera cần tinh thần được việc giảm thiểu phạm lỗi sau lúc nhận thẻ vàng. Tôi cho rằng trọng tài trừng trị cậu đấy sau lúc chứng kiến Eden Hazard liên tục bị phạm lỗi. hồ hết chỉ trách Ander Herrera thôi. Cậu ta quá ngốc nghếch”.

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại xem truc tiep tennis hom nay và biết được lich tenis hom nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, bản tin tennis, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét