Lỡ lời, Mourinho phải cúi đầu trước Ronaldo

Báo Don Balon (Tây Ban Nha) vừa cho biết HLV Mourinho đã phải công khai xin lỗi Ronaldo ngay sau khi tiền đạo này trở thành tân vương Euro cùng Bồ Đào Nha.
HLV Mourinho và Ronaldo từng trải qua 3 năm làm việc với nhau trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên, đến năm 2013 giữa họ đã xảy ra những bất đồng khiến Mourinho rời Bernabeu trở lại Chelsea trong khi Ronaldo tiếp tục duy trì được phong độ. Khi đó, “người đặc biệt” đã buột miệng nói rằng Ronaldo sẽ không bao giờ có thể giành chức vô địch châu Âu (Euro) cho đến khi nào ông dẫn dắt tuyển Bồ Đào Nha.



Năm 2016, Bồ Đào Nha dưới sự chị đạo của nhà cầm quân Santos đã bất ngờ lên ngôi vô địch Euro tại Pháp trong đó đội trưởng Ronaldo đóng vai trò không thể thay thế cho danh hiệu lịch sử này. Theo báo Don Balon, ngay sau khi Ronaldo và đồng đội đăng quang, HLV Mourinho đã trao đổi trực tiếp và chúc mừng học trò cũ và không quên nói lời xin lỗi người đồng hương.


Mourinho hiện đang là thuyền trưởng của M.U, đội bóng của Ronaldo. Thời gian qua, có nhiều nguồn thông tin “quỷ đỏ” liên hệ để đưa Ronaldo trở lại Old Trafford nhưng điều này rất khó xảy ra bởi siêu sao người Bồ Đào Nha này vừa gia hạn hợp đồng với Real đến tháng 6-2021.


CR7 mùa này đã sở hữu cho mình 26 bàn và 11 pha kiến tạo sau 34 lần ra sân cho “Kền kền trắng” trên mọi đấu trường.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét