Real Madrid kêu gọi sao Chelsea 'về cội'

Không chỉ lựa chọn những cái tên như Eden Hazard hay Thibaut Courtois, Real Madrid còn có ý định chiêu mộ một cái tên khác đang thi đấu thăng hoa của Chelsea mùa này.
·         tin bong da duc
·         chuyen nhuong cau thu moi nhat

Việc những ông chủ câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha, mà đặc biệt là chủ tịch Florentino Perez muốn sở hữu Eden Hazard hay Thibaut Courtois - các ngôi sao quan trọng nhất của Chelsea không phải là điều gì quá xa lạ. Tuy nhiên, theo báo chí Tây Ban Nha, mọi chuyện chưa kết thúc ở đó.

  Marcos Alonso đang thể hiện phong độ đáng kinh ngạc trong màu áo Chelsea. Ảnh: Daily Mail.

Tờ Marca xuất bản hôm nay (22/03) đưa tin, Real Madrid đang chú ý tới hậu vệ trái của Chelsea, Marcos Alonso. Chelsea mua Alonso về từ Fiorentina ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016 với giá 22 triệu euro, và ngôi sao 26 tuổi đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay.


Nhưng ít người am hiểu việc Alonso từng là sản phẩm của lò đào tạo Castilla - Real Madrid từ khi mới 9 tuổi. Sinh ra tại Madrid, anh có thời gian dài tập luyện và thi đấu cho các đội trẻ Castilla của Real Madrid. Thậm chí từng được nhà vị thuyền trưởng Real năm 2009 - Manuel Pellegrini điền tên vào danh sách thi đấu đội một.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét