HLV Simeone thừa nhận M.U mang thể tìm đứt Griezmann

HLV Diego Simeone thừa nhận Atletico Madrid hoàn toàn mang thể mất Antoine Griezmann bởi sở hữu điều khoản mua đứt được cài vào hiệp đồng của trung phong người Pháp.
Antoine Griezmann năm nay 26 tuổi, là một trong các cầu thủ được thèm muốn nhất châu Âu. Ngoài khả năng săn bàn tột đỉnh, Griezmann còn với tốc độ, kĩ thuật rất hoàn hảo.
Griezmann được xem là tiêu chí số 1 của Man United. Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng để đưa ngôi sao người Pháp về Old Trafford để hoàn thiện đội hình nhằm chinh phục ngôi vô địch siêu đẳng Anh lẫn trời Âu mùa đến.


khi được hỏi về nguy cơ mất Griezmann vào tay Man United, Simeone trả lời: "Vâng, bởi vì cậu đấy mang 1 điều khoản thanh lý hiệp đồng, không với gì là đảm bảo cả."
Trước đây, Atletico cũng từng phấn đấu giữ chân Diego Costa, hay Radamel Falcao, nhưng không thành bởi sự chịu chi của các CLB khác. Về phần Antoine Griezmann, trung phong này đa dạng lần khẳng định mình hạnh phúc ở Atletico Madrid, nhưng cũng úp mở khả năng đến 1 CLB to, như Real Madrid, hay Barcelona trong tương lai: "Liệu tôi mang thể chơi cho Real và Barcelona trong khoảng thời gian dài không? vì sao ko. ngừng thi côngĐây là giấc mơ của mọi cầu thủ."

Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét