Athletic Bilbao – Real Madrid: Cơn ác mộng của Ronaldo

(Athletic Bilbao – Real Madrid, 22h15, 18/3, vòng 28 La Liga) Real đang có tâm lý thả phanh và được nghỉ sắp 1 tuần, nhưng sân San Mames là một nơi hiểm nguy, đặc thù với Cristiano Ronaldo.
Giờ là khi tạm bợ quên đi việc bốc trúng phải Bayern Munich ở Champions League, Real Madrid cần hội tụ cho chiến trường La Liga mà họ đã ưu tiên trong khoảng đầu mùa giải. Đã hơn barcelona hai điểm và có 1 trận chưa đấu, Real có cơ hội gia tăng xa cách lên thành 5 điểm giả dụ thắng tại sân San Mames của Athletic Bilbao.

Sau 1 công đoạn chệch choạc trong tháng 2, Real đã thắng liên tục 3 trận và với vẻ lấy lại được tâm lý tự tín. Trong giai đoạn ngừng thi côngĐây họ đã phải đá có một lịch thi đấu hơi dày và cũng trong lúc chậm tiến độ những đảo lộn đội ngũ đã khiến HLV Zinedine Zidane đôi khi phải dựa vào anh tài làm bàn nhạy bén của Sergio Ramos để thoát hiểm.
Real có gần một tuần nghỉ ngơi trước cuộc đấu tối nay và họ sở hữu thể hy vọng vào 1 màn biểu diễn bùng nổ. Duy chỉ với điều, đối thủ của họ cũng có đủ khả năng khiến cho được tương tự, bởi Bilbao cũng đang với phong thái rẻ như Real.

Bilbao đã toàn thắng 5 trận gần nhất ở mọi đấu trường và họ đang rất sở hữu khí thế sau khi dàn cầu thủ toàn người xứ Basque của đội bóng này giành chiến thắng 2-0 trong trận derby xứ Basque gặp Real Sociedad. ghi bàn chẳng hề là 1 vấn đề cho Bilbao, và mang việc Real đã thủng lưới trong cả 5 trận gần nhất (8 bàn thua), Bilbao chắc chắn sẽ cho các vị khách Madrid một phen toát mồ hôi.

Bilbao mất tiền vệ chủ lực Mikel San Jose do án treo giò, nhưng đã với Ander Iturraspe để thay thế. mang tiền đạo Aritz Aduriz đá cắm, HLV Ernesto Valverde với thể đưa Inaki Williams dạt biên phải để sử dụng tốc độ tiến công vị trí của một Marcelo mê say tiến công và đã biểu đạt tín hiệu tuổi tác.

Gareth Bale đã hết án treo giò và sẽ lại đá chính để Real Madrid tung vào sân bộ ba tiền đạo “BBC” trứ danh. Nhưng vấn đề của “C” trong tam tấu này có thể là bài toàn khó cho Zidane: Ronaldo đã tịt ngòi tại sân San Mames mới trong khoảng năm 2014. Bầu ko khí cừu địch của CĐV tại đây cùng thêm lối chơi rắn không ngán va chạm của cầu thủ Bilbao đã khiến CR7 không ghi nổi bàn nào trong 3 lần tới thăm.
không chỉ là tịt ngòi tại San Mames, Ronaldo còn bị treo giò tại “thánh địa” này, lấy tay cào mặt Iturraspe (họ sẽ lại gặp nhau tối nay) và ăn thẻ đỏ trong trận hòa 1-1 năm 2014 trước khi bị cấm ra sân 3 trận. Năm 2015 Real thua 0-1 tại San Mames, và cuộc chiến chậm triển khai góp phần giúp Barcelona thắng trong cuộc đua vô địch La Liga.

Real vẫn có những tuyển lựa khác trong đội hình để trao bổn phận làm bàn và họ vẫn có thể thắng đề cập cả nếu Ronaldo tiếp tục bị “ám”. câu hỏi là liệu hàng thủ của đội bóng này mang giữ sạch được khung thành nhà, khi ngay cả người hùng Sergio Ramos cũng mắc hơi phổ quát sai trái phòng thủ?

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis thế giới và biết được lich thi tennis hom nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, Bảng xếp hạng quần vợt nữ, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét