Muốn sở hữu Dybala, Real phải đổi cho Juve thêm 2 ngôi sao

Real Madrid với thể sở hữu được tiền đạo nhân kiệt Paulo Dybala Tuy nhiên chiếc giá phải trả, có nhẽ sẽ không phải phải chăng.
Juventus đã quyết định ko “đứng yên” để Real “ve vãn” ngôi sao của mình. Họ biết rằng giữ được Dybala một lúc Real đã cố gắng với anh là điều chẳng hề thuận lợi, nên Juve chuyển sang chính sách làm sao để thu được càng phổ biến càng phải chăng trong khoảng tiền đạo người Argentina. tạp chí Tây Ban Nha và Italia đồng loạt đưa tin, Bà đầm già đã bắn nguồn tin cho Real rằng ví như họ muốn với Dybala, thì phải chấp nhận nhả hai tiền vệ của họ là Isco và Mateo Kovacic.
Real vững chắc sẽ phải bối rối trước đòn phản thành tích này của đối thủ. Bởi Isco và Kovacic đều là những người không đích thực cảm thấy hạnh phúc ở Bernabeu vì ko được ra sân thường xuyên, Dẫu vậy vẫn là các nguyên tố quan yếu trong đội hình của đội bóng áo trắng. Họ vừa giúp Real sở hữu thêm chiều sâu, vừa mang đến các giải pháp khác cho Zidane mỗi khi phương án A của ông ko phát huy tác dụng.
Điều Đó cũng có nghĩa là nếu đáp ứng đề nghị của Juventus khi tậu Dybala, Real ko chỉ thực hiện mới hàng công, mà còn phải xáo trộn cả hàng tiền vệ. đó là công việc đòi hỏi thời gian, và cũng sẽ tương đối tốn kém. Đừng quên là để mang được Dybala, thì ngoài hai tiền vệ nhắc trên, Real chắc chắn còn mất cho Juve 1 khoản tiền mặt tương đối. Đại diện của nhà ĐKVĐ Serie A từng tuyên bố, Dybala chẳng thể với giá phải chăng hơn Paul Pogba, tiền vệ về M.U sở hữu giá hơn 100 triệu euro.
ngừng thi côngĐây chỉ là một khó khăn nữa trong gần như không dễ khăn mà Real phải đối mặt trong điệp vụ câu kéo Dybala. 1 không dễ khăn khác chính là sự cạnh giành trong khoảng kình địch Barca. Đội bóng xứ Catalan đã nhắm đến trung phong 23 tuổi trong kế hoạch thay thế dần M-S-N.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại xếp hạng tennis và biết được bảng xếp hạng tennis nam hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, bảng xếp hạng tennis nữ hôm nay, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét