Bị chê thiếu tầm, Arsenal 'vồ hụt' sao Monaco

Arsenal rất quyết tâm chi đậm cho chuyển nhượng để thay máu lực lương, nhưng bằng bí quyết này hay cách khác, những mục tiêu bậc nhất đều tuần tự ra đi.
Mùa hè năm ngoái, Arsenal sử dụng rộng rãi cách thức để tiếp cận Djibril Sidibe của Monaco. Đội bóng của Công quốc lúc chậm triển khai vẫn chưa ‘làm mưa khiến cho gió’ ở Ligue một như hiện nay. Nhưng Sidibe đã sớm diễn tả anh tài và lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên từ London.

tuy nhiên, Sidibe rốt cục đã quyết định ở lại Monaco để tiếp diễn phát triển nhân tài. Quyết định này đã đúng khi cầu thủ này trở thành 1 trong những rường cột làm cho Monaco thi đấu vô cùng hưng phấn trong mùa giải hiện giờ.
cách đây không lâu, phó chủ toạ Vadim Vasilyev đã bật mí lí do tại sao Sidibe quyết định không gia nhập Arsenal. Theo ông, cầu thủ người Pháp muốn tìm kiếm 1 đội bóng đẳng cấp thật sự ở châu Âu. ngụ ý của Vadim cho rằng Arsenal không xứng đáng sở hữu anh tài của Sidibe.
tư vấn với RMC, Vadim cho biết: “Sidibe thích Monaco hơn Arsenal, ngày nay cậu ấy đang được gọi vào ĐTQG Pháp và tìm kiếm cơ hội gia nhập một đội bóng bậc nhất, cậu ấy xứng đáng có điều Đó.”

Monaco đang hừng hực khí thế trong mùa giải này lúc dẫn đầu Ligue một và lọt vào tứ kết Champions League sau màn ngược cái ấn tượng trước Manchester City.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét