4 bộ mặt vào “chung kết” tiếp quản ghế của HLV Luis Enrique

Tờ Mundo Deportivo cách đây không lâu đã chỉ ra 4 vị HLV nằm trong danh sách rút gọn các ứng cử viên sẽ ngồi lên “ghế nóng” ở Barca mùa giải đến.
cách đây không lâu, HLV trưởng Barcelona – Luis Enrique đã tuyên bố sẽ ko gia hạn hiệp đồng với đội bóng chủ quản sau khi mùa giải 2016-2017 khép lại. Theo tờ Mundo Deportivo, ban lãnh đạo Barca đã mau chóng tìm ra 4 gương mặt phù thống nhất thay thế cho HLV Enrique.

Người trước nhất là HLV Ernesto Valverde, hiện đang dẫn dắt Athletic Bilbao. Ông và đội bóng của mình hiện đang Đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga. Ông từng thi đấu cho Barcelona dưới thời Johan Cruyff.

bên cạnh đó, HLV Valverde còn đem đến lối đá tiến công và giàu tính chiến đấu cho các đội bóng mà mình từng dẫn dắt như Valencia, Villareal hay Espanyol. giao kèo giữa ông và Bilbao sẽ đáo hạn vào cuối mùa này nhưng chưa cho thấy tín hiệu của việc kí hiệp đồng mới.
trong khi Đó, trợ lí HLV Juan Carlos Unzue là 1 sự lựa chọn an toàn và với tính kế thừa ở Barca. Ông nhận được sự ủng hộ của những cầu thủ như Andres Iniesta, Ivan Rakitic và Gerard Pique.

những ngày tháng làm việc kế bên HLV Enrique sẽ giúp HLV Unzue hiểu được công thức thắng lợi và sẽ sớm có tới thành công cho đội bóng. tuy nhiên, ông lại thiếu kinh nghiệm trên cương vị HLV đội một.

HLV của Real Sociedad – Eusebio Sacristan cũng là 1 người tìm việc tiềm năng. Ông là cựu cầu thủ của chính Barca, trợ lí cho HLV Frank Rijkaard ở đội bóng này trong giai đoạn 2003-2008. Là 1 giáo đồ của lối chơi kiểm soát bóng, ông đã gặt hái được những thành công nhất mực ở Real Sociedad.
rốt cục, HLV trưởng Everton – Ronald Koeman là một nhân vật thông hiểu về Barca, 1 nhân tố quan trọng trong đội hình của Barca thời HLV Johan Cruyff. Vị HLV người Hà Lan sở hữu những phẩm chất để dẫn dắt Barca dài hạn. Ông nhận được sự tôn trọng từ chính những cầu thủ Barca ngày nay.

Quyết định rốt cuộc của ban lãnh đạo Barcelona về người thay thế HLV Enrique sẽ được đưa ra cuối tháng 4. thời kì này cũng là khi Barcelona có phổ quát cuộc chiến quan yếu ở cả La Liga và UEFA Champions League.

Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét