Xuân Trường khoẻ mạnh về hội quân có tuyển Việt Nam

Tối 19/3, tiền vệ Xuân Trường đã lên tập kết tuyển Việt Nam trong tình trạng thể lực phải chăng, chuẩn bị cộng đồng đội bước vào trận giao hữu mang Đài Loan.
Xuân Trường bị chấn thương tại Hàn Quốc và chưa thi đấu trận nào cho CLB mới Gangwon. Mặc dù vậy, anh vẫn được triệu tập cho đợt thi đấu lần này của tuyển Việt Nam.
Điều làm HLV Hữu Thắng ưng ý là sau một thời gian dưỡng thương, tiền vệ quan yếu bậc nhất trong đội hình của ông đã hồi phục hồ hết hoàn toàn. Xuân Trường sẽ tham dự đa số các giáo án tập của ông Thắng mang khả năng rẻ nhất.


HLV Hữu Thắng cho biết đến 9 giờ sáng 20/3, những tuyển thủ đã tụ hội tất cả tại khách sạn La Thành. Sáng cộng ngày, cả đội tập nhẹ và thả lỏng tại khách sạn. 15 giờ 30, đội mang buổi tập trước nhất trên sân Hàng Đẫy.
hiện nay, do Quảng Ninh và Hà Nội vướng hai trận chiến bù giữa tuần (23/3) nên HLV Hữu Thắng đặc cách cho những thành viên của hai CLB này là Tuấn Linh, Minh Tuấn, Minh Long, Duy Mạnh, Văn Quyết được hội quân muộn.
Theo kế hoạch, sau trận chiến mang Đài Loan tối 22/3, tuyển Việt Nam sẽ bay sang Tajikistan và sở hữu mặt tại thủ đô Dushanbe của nước này vào ngày 26/3. đến 28/3, thày trò Hữu Thắng chạm trán Afghanistan tại vòng cái cuối cùng Asian Cup 2019.

Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét