Hí họa lề thói khác lạ của Messi và Suarez

những sự kiện vượt trội của bóng đá thế giới được khắc họa qua nét vẽ hài hước của họa sĩ Omar Momani.
Trong buổi phỏng vấn trên đài Canal 10, Messi và Suarez khiến người hâm mộ bất thần lúc thừa nhận lề thói ngồi lúc đi vệ sinh. "Thứ buổi sáng bạn thường dính vào mỗi khi thức dậy là gì? ngừng thi côngĐây chính là dòng bồn cầu. Điều này cho chúng ta cảm giác thoải mái", bộ đôi Nam Mỹ thoải mái cười đùa.

Trong 1 phiên chợ gia cầm, chú gà Alexis Sanchez đang được 2 đại gia Juventus và PSG để mắt chỉ với giá 30 triệu bảng. khi mà chậm triển khai, Andrea Belotti - tiền đạo mới nổi ở Serie A trong màu áo Torino lại bị hét giá lên đến 150 triệu bảng.
Qua công cụ truyền thông, người hâm mộ lầm tưởng mối quan hệ giữa Alexis Sanchez và Arsene Wenger đang rất tích cực đẹp nhưng thực tại, cả 2 đã xuất hiện những rạn vỡ chẳng thể hàn gắn.
1 cuộc biểu tình của hàng trăm CĐV Arsenal đề xuất BLĐ ko gia hạn sở hữu HLV Arsene Wenger được tổ chức trước trận tứ kết lượt về Champions League gặp Bayern và trận tứ kết FA Cup gặp Lincoln City.
Barcelona đã khiến cho được điều chưa từng mang trong lịch sử Champions League, chậm tiến độ là lội ngược chiếc trước PSG dù bị dẫn trước đến 4 bàn ở trận lượt đi.
Kaka khẳng định ví như Neymar muốn được yêu thích tại Brazil như những huyền thoại Ronaldo (béo), Ronaldinho hay Romario, anh nên đổi tên thành "Reymar".
Memphis Depay vừa có bàn thắng trong khoảng giữa sân trong màu áo Lyon, pha lập công này như một đòn giáng mạnh vào Mourinho khi ông không trọng dụng cầu thủ trẻ người Hà Lan.
Mourinho vừa phải nhận thất bại, vừa bị nhạo báng là "Judas" trong chuyến trở về lần hai tại sân Stamford Bridge. bên cạnh đó, "Người đặc biệt" đã sở hữu màn đáp trả gây bất thần cho truyền thông: "Chừng nào Chelsea mang HLV đem về cho họ 4 chức vô địch Premier League, tôi sẽ là số hai. Còn ví như không, Judas mà CĐV Chelsea gọi vẫn luôn là số 1".

Leicester tiếp tục viết bản anh hùng ca cộng "nhà soạn nhạc" Shakespeare tại Champions League bằng chiến thắng trước nhà cựu quán quân Europa League Sevilla.
khi mà chậm triển khai, một đại diện khác tại Premier League là Man City lại phải giới hạn chân ở vòng 16 đội một phương pháp đầy đáng nhớ tiếc. Đây cũng là lần đầu tiên trong 9 năm, một CLB do Pep Guardiola dẫn dắt phải giới hạn cuộc chơi sớm tới vậy.
Toàn cảnh vòng tứ kết Champions League năm nay. Đáng chú ý là màn hội ngộ của "ma cà rồng" Luis Suarez và Chiellini, Messi và "khắc tinh" Gonzalo Higuain...
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại Bảng xếp hạng tennis nữ và nam mới nhất và biết được các tay vợt tennis hàng đầu thế giới, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét