Messi cấm Coutinho đặt chân đến Barcelona

Theo trang Express, Lionel Messi hoàn toàn không đồng ý có ý tưởng đưa Philippe Coutinho về Nou Camp vào cuối mùa giải năm nay.
Philippe Coutinho hiện đang giữ 1 vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Liverpool. ngoài ra đang mang nhiều quan điểm lo ngại về khả năng ngôi sao người Brazil sẽ rời Anfield vào mùa Hè giả dụ Lữ Đoàn Đỏ không thể giành vé dự Champions League vào mùa sau.
Hiện Coutinho cũng đang nhận được sự để ý rất to trong khoảng phía lãnh đạo của Barcelona. Được biết Neymar và Suarez đang là những người rất nhất trí sở hữu kế hoạch chiêu tập Coutinho của lãnh đạo đội bóng.


tuy nhiên theo trang Express, cơ hội để Coutinho đặt chân đến Nou Camp đang bị thử thách rất to, khi đích thân Messi đã lên tiếng phản đối ý tưởng này vì cho rằng thời trang chơi bóng của tiền vệ người Brazil là không liên quan mang lối chơi của Barcelona.
Cần phải biết rằng tại Barcelona lúc này, Messi đang là một trong những người mang ngôn ngữ lớn nhất trong phòng thay đồ. Thậm chí có nguồn tin còn cho biết quyền lực của ngôi sao người Argentina còn to hơn thế tất cả, và giả dụ Messi đã kể ko, thì đa dạng khả năng lãnh đạo đội bóng xứ Catalan cũng sẽ chẳng dám thực hiện.

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất và biết được tennis hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, quần vợt nữ quốc tế, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét