Hạ Ingolstadt, Dortmund củng cố vị trí trong top 3

Bàn thắng quyết định của tiền đạo Aubameyang đã mang lại 3 điểm quan trọng cho đội bóng vùng Ruhr. Đáng nói hơn, chiến thắng này còn giúp họ chắc chắc có mặt trong top 3.
·         bong da viet nam moi nhat

Chỉ phải chạm trán một đối thủ đang đứng cuối cùng trên BXH tuy nhiên Dortmund không được xem thường đối phương. Đơn giản, phong độ họ không ổn định trong giai đoạn gần đây. Hơn nữa Ingolstadt cũng đang phải căng sức để tránh một suất xuống hạng trực tiếp. Do đó, các học trò của ông Thomas Tuchel đã thi đấu rất tập trung và quyết tâm áp đảo ngay từ đầu đối thủ. 

 Aubameyang vẫn là sát thủ đáng gờm tại Bundesliga. 

Ngay ở phút thứ 14, đội chủ nhà đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Từ một pha đánh biên trái, Marcel Schmelzer dốc bóng thần tốc sau đó căng ngang chuẩn xác để Pierre-Emerick Aubameyang dứt điểm thành bàn khá đơn giản. Đây là một pha bóng mà trong vòng cấm của Ingolstadt có đến 5 cái bóng áo đỏ, tuy nhiên họ lại bó tay trước pha xâm nhập của chân sút người Gabon. Cũng phải nói thêm rằng, bàn thắng này đã là lần nổ súng thứ 22 của Aubameyang tại Bundesliga và giúp anh tạm thời tạo ra khoảng cách an toàn trong cuộc đua đến danh hiệu "Vua phá lưới".  


Có bàn thắng dẫn trước, Dortmund chơi khá thoải mái. Họ liên tục có những pha bắn phá hướng về khung thành của thủ môn Martin Hansen. Tuy nhiên, tỉ số 1-0 được giữ cho đến hiệp một kết thúc.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét