Conte mỉa mai lối đá "bẩn tính" của Man Utd

Trong buổi phỏng vấn vừa qua, HLV Antonio Conte đã có những lời lẽ công kích về phong cách chơi bóng của Manchester United sau khi hai đội đối đầu tại FA Cup.
·         giải bóng đá tây ban nha
·         tin tức bóng đá 24h

Theo đó, chiến lược gia người Italia hy vọng đội bóng của ông sẽ không phải gặp lại với những đối thủ thực sự "chơi" bóng đá chứ không phải chỉ chăm cố tình gây chấn thương cho đối thủ như M.U. Tại Tứ kết FA Cup, The Blues vượt qua đôi thủ với tỷ số tối thiểu sau pha lập công duy nhất của N'Golo Kante.

Conte có lời ra tiếng vào với HLV Jose Mourinho bên kia chiến tuyến. 

Chia sẻ với truyền thông, Conte đã lên tiếng: "Tôi hiểu bóng đá luôn diễn ra những trường hợp như thế. Tuy nhiên tôi không thích lối đá bạo lực đó. Tôi chỉ muốn gặp đội bóng nào muốn chơi thứ bóng đá thực sự và đánh bại chúng tôi bằng lối đá đẹp mắt. Đó mới là điều cần có trong bóng đá”

Ngoài ra, khi được hỏi về việc liệu cầu thủ Eden Hazard có nên nhận thêm sự chăm sóc từ các vị vua áo đen, Conte nói tiếp: "Tôi nghĩ việc trọng tài đưa ra quyết định đúng đắn là vô cùng quan trọng, ngoài ra ông ấy nên giúp các cầu thủ tôn trọng đối phương hơn khi thi đấu. Chúng ta đang chơi đá bóng mà.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét