'Chơi xỏ' Everton, ko dễ cho Barca

ngày mai của tiền đạo trẻ Gerard Deulofeu bất ngờ làm cho mối quan hệ giữa Barcelona, Everton và câu lạc bộ chủ quản AC Milan trở thành khôn cùng phức tạp.
Chỉ mới cách đây vài tháng, rất ít người nghĩ cả 3 CLB nói trên sẽ phấn khởi với cầu thủ người Tây Ban Nha tới vậy. Đang chơi cho AC Milan theo dạng cho mượn từ Everton, Gerard Deulofeu gây ấn tượng mang một bàn và 3 kiến tạo chỉ sau 9 trận ra sân tại Serie A.
Sự hòa hợp nhanh đáng ngạc nhiên của Gerard Deulofeu làm cho AC Milan muốn tìm đứt anh, thì vì chỉ mượn đến hết tháng 06/2017 như hiệp đồng bây giờ. bên cạnh đó mọi chuyện chẳng phải thuần tuý cho CLB thành Milan, bởi lấn cấn trong khoảng phía Barcelona.
lúc bán cầu thủ cho Everton vào năm 2015, Barcelona đã chèn vào điều khoản sắm lại sở hữu giá 12 triệu euro. Theo báo chí Italia và Tây Ban Nha, giám đốc kỹ thuật Barca Robert Fernandez đang với ý định dùng điều khoản này để mua lại cầu thủ 23 tuổi, sau chậm triển khai bán lại kiếm lời cho AC Milan.

ngừng thi côngĐây có lẽ là lý do AC Milan đã trò chuyện sở hữu Barca, chứ không hề Everton. giám đốc điều hành Adriano Galliani được cho là đã tiếp với đại diện của Barca tại Italia, Ariedo Brada.

ngoài ra thực tế điều này chẳng thể, theo lý giải từ cựu HLV Everton Roberto Martinez - người khi này đang là HLV trưởng ĐTQG Bỉ. "Trong điều khoản mà Barca ký có Everton, giả dụ họ kích hoạt điều khoản tậu lại (9 triệu trong năm đầu và 12 triệu trong năm sau), Deulofeu phải ở trong đội một CLB ít nhất 1 mùa giải. giả dụ họ muốn bán cậu ấy (sau đó), Everton sở hữu quyền mua lại trước tiên hoặc được chia % to trong ngừng thi côngĐây."

Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét